Video

Đăng ký nhận tin

Chi tiết bài viết

Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện Santak đúng cách

Ngày đăng: 10-02-2017 03:13:10 PM - Đã xem:

Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện Santak đúng cách

chỉ dẫn sử dụng bộ lưu điện Santak đúng cách 

     Chọn mua bộ lưu điện Santak bạn còn phải biết sử dụng bộ lưu điện đúng cách mới đảm bảo được tuổi thọ của bộ lưu điện cũng như hoạt động của bộ lưu điện. Dưới đây là những Hướng dẫn đặc biệt của các chuyên gia về cách sử dụng bộ lưu điện Santak.

 

Lắp đặt bộ lưu điện Satank hợp lý

 

Khi nhận bộ lưu điện Santak từ người giao hàng, bạn nên rà soát vỏ bộ lưu điện, nếu phát hiện vỏ có dấu hiệu va đập, vỡ, nứt… bạn nên liên can lại với cửa hàng cung cấp bộ lưu điện để được đổi sản phẩm mới, bảo đảm an toàn cho người dùng.

báo giá bộ lưu điện cửa cuốn austdoor bộ lưu điện cửa cuốn santak bộ lưu điện cửa cuốn hanotech bộ lưu điện cửa cuốn apollo giá bộ lưu điện cửa cuốn bộ lưu điện cửa cuốn loại nào tốt

Khi chọn vị trí lắp đặt cho bộ lưu điện Santak cần đảm bảo:

 

+ Đặt UPS ở nơi khô ráo tuyệt đối, tránh ẩm thấp, tránh ánh nắng trực tiếp. Nơi đặt bộ lưu điện phải thông gió tốt, tránh xa các thiết bị khác, tránh xa khu vực có hơi nước.

 

+ UPS Santak chỉ hoạt động trong khoảng nhiệt độ từ 0 độ C ~  40 độ C (tối ưu là 15 độ C ~ 25 độ C), nơi có độ ẩm nhỏ hơn 95%.

 

+ Khi lắp bộ lưu điện cần lắp đúng theo Hướng dẫn của nhà sản xuất, các loại dây nguồn và dây tiếp đất phải dùng đúng kích cỡ, chủng loại, chất lượng mà nhà sinh sản đề ra.

 

+ Không dùng thiết bị điện có tải > công suất của UPS.

Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện Santak đúng cách

 

Vận hành UPS Santak an toàn

 

Trước khi vận hành bộ lưu điện UPS Santak, bạn cần đảm bảo rằng đã kiểm tra các dây đấu nối, dây tiếp đất của bộ lưu điện an toàn. Sau đó, bạn nên tiến hành:

 

+ khởi động UPS theo chế độ điện lưới: Để phát động bộ lưu điện, bạn nên nhấn và giữ nút khởi động trong vòng 3 giây. Khi bộ lưu điện đã được khởi dodongj thì đèn báo điện sẽ sáng lên

 

+ Tắt UPS ở chế độ điện lưới: Bạn cũng thực hành nhấn và giữ nút nguồn UPS trong khoảng 3 giây.

 

Việc khởi động/ tắt UPS Santak ở chế độ điện lưới và chế độ ắc-quy khá giống nhau. Bạn chỉ cần thao tác hao hao.

 

Lưu ý, khi phát động bộ lưu điện Santak, bạn nên nhớ:

 

+ Tuyệt đối không được đóng tải, bật các thiết bị điện trước khi đấu nối với bộ lưu điện. Chỉ khi bộ lưu điện đã hoạt động ổn định mới đóng tải, khởi động thiết bị điện.

 

+ Nếu không có nhu cầu dùng điện của bộ lưu điện nữa, cần thực hành đúng thao tác sau: tắt nguồn thiết bị sau đó mới tắt nguồn bộ lưu điện, cắt cầu dao ngắt nguồn cấp điện.

 

+ Cần có hệ thống tiếp đất tốt cho hệ thống UPS Santak để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

  • Follow us on Facebook f