Video

Đăng ký nhận tin

Chi tiết bài viết

Những lưu ý để thiết kế website bán hàng hiệu quả

Ngày đăng: 18-08-2017 01:59:45 PM - Đã xem:

Những lưu ý để thiết kế website bán hàng hiệu quả

Bạn đang xem bài viết Những lưu ý để thiết kế website bán hàng hiệu quả. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bán hàng thiết kế web mỹ phẩm

Sự bùng nổ của internet đã khiến kinh doanh trực tuyến trở thành mảnh đất màu mỡ của doanh nghiệp. Việc thiết kế website bán hàng để phục vụ mục đích kinh doanhh là điều cần thiết để đẩy mạnh doanh thu và quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn trong môi trường internet. Nhưng không nhiều người biết thế nào là một website bán hàng hiệu quả.

Những lưu ý để thiết kế website bán hàng hiệu quả

Thiết kế website bán hàng cần những gì?

  1. Giao diện thân thiện

Điều này thể hiện ở màu sắc và bố cục có thể tạo ấn tượng đầu tiên khi người dùng truy cập vào website. Ấn tượng này cần phù hợp với sản phẩm, có bố cục rõ ràng, sắp xếp khoa học và chuyên nghiệp trong từng nội dung. Đặc biệt cần có logo nhận diện thương hiệu ấn tượng, rõ ràng và đáng tin cậy.

Hơn thế nữa, sự thân thiện của giao diện còn được đánh giá ở người dùng có thể dễ dàng truy cập, tải trang nhanh bằng các thiết bị khác nhau như Smartphone, máy tính, máy tính bảng,… Điều này quyết định đến việc người dùng có trở thành khách hàng tiềm năng của bạn trong tương lai được hay không.

  1. Nội dung rõ ràng

Bố cục khi thiết kế website bán hàng là điều nhất thiết phải lưu ý tới nhưng nội dung trong website bán hàng cũng là một việc không kém phần quan trọng. Trong website bán hàng chủ yếu đăng tải hình ảnh sản phẩm, giá cả, thông tin sản phẩm nhưng cũng không thể thiếu những nội dung hữu ích tư vấn cho người dùng cách chọn, sử dụng sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu.

Ngoài sự rõ ràng ra, phần nội dung còn cần ngắn gọn, cô đọng để người dùng dễ theo dõi. Thêm nữa, phần nội dung cũng cần có sự điều hướng người dùng để hỗ trợ tốt nhất cho SEO và tiện việc theo dõi trên website. Đây là phần mà ít được chú trọng khi thiết kế website bán hàng nhưng là yếu tố quyết định đến sự phát triển lâu dài của website sau này.

  1. Tiện ích đặc thù

Để website bán hàng là một công cụ marketing, bán hàng hiệu quả cần tích hợp cho loại website này một số tính năng riêng biệt như tạo các tài khoản đăng nhập cho người dùng, tạo giỏ mua hàng, thêm chức năng tìm kiếm và phân loại sản phẩm phù hợp với yêu cầu của người dùng. Các tiện ích đặc thù này tưởng chừng đơn giản nhưng lại quyết định đến sự thành bại của các trang thương mại điện tử.

Hiện nay, tiện ích đặc thù của còn thể hiện ở việc hỗ trợ người dùng trực tuyến bằng các công cụ chát trực tiếp trên website. Thời gian hỗ trợ nhanh, nhân viên hỗ trợ tận tính chính là chìa khóa giữ người dùng ở lại website, biến họ từ người thăm quan thành khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng trung thành sau này.

Các bước thiết kế website bán hàng

Bước 1: Đăng ký Domain (tên miền)

Đây chính là địa chỉ cụ thể trên môi trường internet, không chỉ để phân biệt các website bán hàng với nhau mà nó còn giúp khẳng định thương hiệu và chỗ đứng của doanh nghiệp trong thế giới ảo. Theo đó, khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tìm thấy bạn trên môi trường ảo.

Bước 2: Thuê hosting

Thuật ngữ hosting để chỉ không gian chứa nội dung, dữ liệu trên website bán hàng trên một máy chủ có cài các dịch vụ internet. Thuê hosting giúp cho bất cứ người dùng nào trong bất cứ thời gian nào cũng có thể truy cập vào website thông qua địa chỉ IP cố định.

Bước 3: Thiết kế website bán hàng

Việc thiết kế website bán hàng ra sao và như thế nào phụ thuộc lớn vào quy mô cũng như mục đích của cá nhân, doanh nghiệp. Tuy nhiên, các yếu tố cần thiết để đảm bảo cho website bán hàng thực sự hiệu quả và tiết kiệm nhất không nằm ngoài những nội dung đã chia sẻ trên đây.

Bước 4: Duy trì nội dung website

Sau khi có website bán hàng, bạn cần xây dựng nội dung thông tin đa dạng, phù hợp với mặt hàng đang giao bán trên website. Bạn cũng cần thường xuyên cập nhật, làm mới chúng để người dùng có thể nhận thấy sự phát triển của website và có nhiều cơ hội tìm được thông tin hữu ích cho mình.

Bước 5: Quảng bá website

Khi đã có website bán hàng, bạn không chỉ cần phải in trên trên danh thiếp, hợp đồng hoặc giới thiệu mà còn phải quảng cáo trên các công cụ khác như phương tiện thông tin đại chúng, công cụ tìm kiếm,… Tất cả những việc này giúp cho website bán hàng của bạn có cơ hôi đón tiếp nhiều khách hàng tiềm năng hơn, theo đó độ phủ sóng thương hiệu cũng rộng và nhanh hơn.

Thiết kế website bán hàng ở đâu tốt?

Có nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng nhưng không phải công ty nào cũng có thể giúp bạn sở hữu một website bán hàng hiệu quả. Bạn đang băn khoăn về nơi thiết kế website bán hàng tốt, bạn hãy tìm đến Bigweb – nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp nhất hiện nay. Sau đây là những lý do bạn nên chọn Bigweb để thiết kế website bán hàng của mình:

  • Chuyên viên tư vấn am hiểu về SEO, Marketing có thể tư vấn cho bạn những chiến dịch truyền thông thông qua website bán hàng một cách hợp lý.
  • Chuyên gia lập trình của Bigweb có tư duy sáng tạo và chuyên môn cao, dồn hết tâm huyết cho từng sản phẩm mang những đặc trưng riêng biệt.
  • Cung cấp các giải pháp tối ưu nhất trong việc quản trị và quảng bá website bán hàng sau khi thiết kế.
  • Hỗ trợ tối đa cho khách hàng sau hợp đồng về giao diện, cập nhật nội dung và bảo hành trọn đời.
  • Hệ thống quản trị được Bigweb thiết kế thân thiện, chuyên nghiệp, dễ sử dụng với cả những người không có nhiều kiến thức về tin học.
  • Website bán hàng được Bigweb thiết kế hội tụ đầy đủ đặc điểm của website bán hàng chuyên nghiệp như giao diện đẹp, tối ưu SEO, tốc độ truy cập nhanh, thống kê báo cáo tốt và phần quyền quản trị dễ dàng.

Có thể thấy thiết kế website bán hàng hiệu quả không dễ, cần sự đầu tư và lên kế hoạch kinh doanh nghiêm túc. Thêm nữa, chọn được công ty thiết kế web uy tín, giúp bạn khâu tư vấn, xây dựng và duy trì website như Bigweb cũng không dễ dàng gì. Sau tất cả những chia sẻ trên đây, bạn đang băn khoăn với ý định sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp? Hãy liên hệ với Bigweb.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hotline: 024.6686.2857

>> Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
>> Thiết kế website thời trang ấn tượng chuyên nghiệp
>> Thiết kế website tại Hà Nội

Xem thêm: Công ty thiết kế web chuyên nghiệp, thiết kế web bán hàng, thiết kế web chuẩn seo, thiết kế web tại Hà Nội, thiet ke website tai Ha Noi, Thiet ke web tai Ha Noi, Thiet ke web du lich chuyen nghiep, thiết kế website theo yêu cầu, thiet ke website chuyen nghiep, cong ty thiet ke website, thiet ke website, công ty thiết kế web, siêu thị website, thiết kế web nhà hàng, thiết kế website nội thất, thiết kế website du lịch, Thiết kế website tin tức


Nguồn bài viết: Những lưu ý để thiết kế website bán hàng hiệu quả

  • Follow us on Facebook f