Video

Đăng ký nhận tin

Chi tiết bài viết

Thiết kế web bán cà phê chuyên nghiệp

Ngày đăng: 20-09-2017 04:56:46 PM - Đã xem:

Thiết kế web bán cà phê chuyên nghiệp

Bạn đang xem bài viết Thiết kế web bán cà phê chuyên nghiệp. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web du lịch công ty thiết kế web

Thiết kế web bán cà phê là một việc nên đầu tư hợp lý đối với những bạn đang mở cửa hàng cafe và muốn cạnh tranh với nhiều cửa hàng khác trên địa bàn. Kinh doanh cafe là hình thức rất được ưa chuộng hiện nay, mỗi quận trên địa bàn TPHCM đều có ít nhất 10 quán cafe được mở ra. Vì thế thiết kế web cafe chuyên nghiệp là cách quảng bá hình ảnh và tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.

Thiết kế website bán cà phê đẹp

Thiết kế website bán cà phê đẹp

  • 1 Tại sao thiết kế web bán cà phê đem lại nhiều lợi ích cho bạn ?
    • 1.1 Thiết kế website bán cafe chuyên nghiệp chuẩn SEO cần gì ?
    • 1.2 Quy trình thiết kế website cà phê của web3c 
    • 1.3 Công ty TNHH web3c
      • 1.3.1 Người viết đánh giá

Tại sao thiết kế web bán cà phê đem lại nhiều lợi ích cho bạn ?

Hãy nhìn vì sao những chuỗi cafe lớn như The Coffee House, Urban, Phúc Long,v.v… được rất nhiều người biết đến và yêu thích. Thứ nhất vì sản phẩm của họ ngon, chất lượng, không gian đẹp, nhưng với một quán cafe như vậy nếu không được quảng bá thì làm sao khách hàng có thể biết đến và yêu thích được. Đó chính là lí do vì sao họ đầu tư vào việc thiết kế website chuyên nghiệp, hiện đại thu hút nhiều người xem.

Website cafe chính là nơi quảng bá hình ảnh sản phẩm không gian quán tới gần khách hàng nhất. Dù cho quán của bạn có ở trong ngõ ngách nào đi chăng nữa thì với website cafe ấn tượng sẽ mang khách hàng đến cho bạn.

Một website được thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại,nắm bắt và cập nhật được xu hướng của nhiều khách hàng hiện nay, tích hợp những tính năng nổi bật sẽ đem đến cho khách hàng những ấn tượng và thích thú khi truy cập và ở lại lâu hơn để xem hình ảnh của quán bạn. Vậy làm sao để khách hàng thấy được website của bạn ? Đó là công việc của SEO, thiết kế web chuẩn SEO sẽ giúp cho website của bạn được xuất hiện trên top 10 các công cụ tìm kiếm, khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy trang của bạn hơn.

Mẫu website bán cà phê chuyên nghiệp

Mẫu website bán cà phê chuyên nghiệp

Thiết kế website bán cafe chuyên nghiệp chuẩn SEO cần gì ?

Để thiết kế website cafe chuyên nghiệp chuẩn SEO đòi hỏi bạn phải có kiến thức vững về ngành, có kinh nghiệm và sự sáng tạo. Tất cả những điều đó Công ty thiết kế web chuyên nghiệp web3c sẽ giúp bạn thực hiện đầy đủ. Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế nhiều lĩnh vực website khác nhau cho hàng trăm khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn một website chất lượng phù hợp với chủ đề với mức chi phí hợp lý nhất.

Đến với thiết kế web của web3c bạn không chỉ được thiết kế web theo yêu cầu, theo phong cách của riêng bạn mà còn được tư vấn Tối ưu hóa website của bạn đạt chuẩn trên các công cụ tìm kiếm. Hỗ trợ bảo mật nhiều lớp cho website bạn luôn trong tình trạng. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, giải quyết sự cố cho website bất cứ khi nào khách hàng cần.

Với tiêu chí thiết kế web thân thiện với người dùng, các thiết bị và trình duyệt khác, website của bạn sẽ rất dễ sử dụng, dễ quản lý và nâng cấp. Sử dụng các công nghệ thiết kế web mới nhất hiện nay như HTML 5, CSS3, được tích hợp đầy đủ các tính năng nổi bật nhất cùng với tốc độ load cực nhanh, website cafe của bạn sẽ trông chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Thiet Ke Website Quan Ca Phe 2

Bạn có thể tham khảo những mẫu giao diện nổi bật mà chúng tôi đã thiết kế cho khách hàng để có thể hình dung rõ hơn về phong cách thiết kế mới mẻ của chúng tôi.

Quy trình thiết kế website cà phê của web3c 

+ Trao đổi thông tin với khách hàng, ghi nhận các yêu cầu làm website mà khách hàng mong muốn .

+ Lên ý tưởng phát triển web

+ Báo giá

+ Làm website demo giao cho khách hàng

+ Khách hàng kiểm tra và kí hợp đồng.

+ Hoàn thành website, nghiệm thu và giao cho khách hàng.

+ Hỗ trợ SEO cho khách hàng.

Trên đây là quy trình và ưu điểm trong thiết kế website của web3c chúng tôi.

Bạn đang muốn thiết kế website cafe ? Bạn vẫn chưa tìm được công ty thiết kế web phù hợp ? Hãy nhắc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, để chúng tôi có thể cùng bạn thực hiện hóa những ý tưởng của bạn.

Công ty TNHH web3c

Tầng 8 Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình TP Hồ Chí Minh VietnamPhone: 1800 6016
Secondary phone: 0973 666 777
Email: email@web3c.vn

Monday  08:30 - 17:30
Tuesday  08:30 - 17:30
Wednesday  08:30 - 17:30
Thursday  08:30 - 17:30
Friday  08:30 - 17:30
Saturday  08:30 - 17:30
Sunday  Closed

 

  • Thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp chuẩn SEO
  • Thiết kế website giới thiệu công ty, doanh nghiệp chuyên nghiệp
  • Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp
  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Tâm Đan
  • Reviewed by:
  • Published on: 24/05/2016
  • Last modified: 09/02/2017


Nguồn bài viết: Thiết kế web bán cà phê chuyên nghiệp

  • Follow us on Facebook f